3 điều thú vị về các chương trình quảng cáo ô tô
Trong xã hội ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển, cuộc sống của con người càng được cải thiện thì nhu cầu về mua sắm các sản phẩm thời thượng đang dần trở nên phổ biến. Người tiêu dùng đã bắt đầu thoải mái và chịu chi tiền hơn đối với các dòng sản phẩm giá cao. Do đó, đã có những ngành hàng cao cấp mau chóng đạt được mức doanh thu khổng lồ như ô tô nhờ vào lượng tiêu thụ khủng mỗi năm. Các nhãn hàng này tập trung đẩy mạnh vào các chương trình quảng cáo và cố tạo nên những bước đột phá mới trong chiến dịch của mình. Việc này nhằm khiến cho người tiêu dùng cảm thấy thích thú khi xem các chương trình quảng cáo ô tô với hình ảnh sản phẩm sống động và tính năng đi kèm siêu việt của nó.
Sau đây là 3 điều thú vị về các chương trình quảng cáo ô tô đã làm cho khách hàng không những bị cuốn hút về sản phẩm mà còn cảm thấy thú vị khi theo dõi các chiến dịch quảng cáo.
1. Người xem dễ dàng nắm được thông tin về sản phẩm và bị hấp dẫn khi xem quảng cáo.
Hầu hết các chương trình quảng cáo ô tô đều sử dụng các kỹ thuật quay phim tối tân để cho các hiệu ứng hình ảnh, thông tin chi tiết, tính năng sản phẩm được tiếp cận đến người dùng một cách tốt nhất. Thật thú vị khi ngày nay, các đội ngũ Marketing chuyên nghiệp của các hãng ô tô từ Audi, BMW, Chevrolet, Ford, Honda, Huyndai, Infiniti, Isuzu, Jaguar, KIA, Land Rover, Lexus, Maserati, Mazda, Mercedes-benz đều cố gắng đưa người dùng vào một thế giới riêng biệt của các loại xe. Tất cả thông tin sản phẩm đều được các nhà quảng cáo mô tả và trình bày một cách chi tiết giúp người xem có thể dễ dàng hình dung ra sản phẩm.
Hơn thế nữa, không chỉ là quảng cáo xe, họ còn truyền tải các thông điệp và hình ảnh thương hiệu nổi bật qua chính sản phẩm của mình. Nếu như các quảng cáo ô tô của Huyndai giúp người xem đã mắt với hình ảnh chiếc xe thật sống động, thể hiện đẳng cấp, cá tính của sản phẩm thì quảng cáo ô tô của Audi lại cho người xem được trải nghiệm những tính năng, chất lượng, độ bền siêu việt của xe thông qua các mô típ quảng cáo tập trung nhấn mạnh vào yếu tố chủ lực. Đó chính là “động cơ xe”.
2. Kết hợp độc đáo giữa sản phẩm và con người. Truyền tải khéo léo thông điệp “Chủ nào xe nấy”.
Khi mà sản phẩm không chỉ là trung tâm, các nhà quảng cáo ô tô đã cố gắng kết hợp nhịp nhàng giữa sản phẩm và con người. Làm nổi bật giá trị, tính cách của con người thông qua sản phẩm.
Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng hầu hết các quảng cáo ô tô đều có sự xuất hiện của con người. Khi bạn nhìn thấy một đoạn quảng cáo về chiếc xe ô tô màu đỏ và có con người xuất hiện, điều bạn nghĩ ngay đến là gì? Chiếc xe là nhân tố khiến cá tính con người nổi bật hay con người là nhân tố khiến chiếc xe trở nên ấn tượng? Màu đỏ là màu của sự quyết liệt, dữ dội? Người lái chiếc xe màu đỏ có thật sự mạnh mẽ? Chính bằng những ý tưởng kết hợp nhịp nhàng đó mà cá tính của người lái xe đã được thể hiện rõ qua hình ảnh chiếc xe ô tô mình sở hữu. Các nhà quảng cáo đã giúp cho khách hàng phải thốt lên rằng “Ồ!, Mình chính là chủ nhân của chiếc xe ấy”.
3. Lồng ghép thông điệp và tạo ra những câu chuyện đầy ý nghĩa.
Để quảng cáo không chỉ là quảng cáo, các hãng ô tô đã rất thông minh trong việc lồng ghép các thông điệp và tạo ra một câu chuyện đầy ý nghĩa xoay quanh sản phẩm của mình.
Trong đoạn quảng cáo ô tô của hãng Huyndai năm 2015, hãng đã rất thành công với ý tưởng gửi một thông điệp đến vũ trụ. Đó là bức thư khổng lồ được tạo thành từ 11 chiếc xe Genesis với tất cả tình cảm của người con gái gửi đến người cha của mình là nhà du hành vũ trụ.
Trên đây là những thông tin thú vị về các video quảng cáo ô tô dành cho bạn.
Công ty TNHH truyền thông THT Media chuyên sản xuất các video giới thiệu doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm.
Tham khảo: Video review xe tải TaTa Super Ace
Địa chỉ: Đường 36 – KĐT Tây Hồ – Quế Võ – Bắc Ninh
Hotline: 0375 433 678 – 0973 494 999 – 0399 762 335
Email: thtmediaqvm@gmail.com