Marketing – Truyền thông – Quảng cáo

Xu hướng bán hàng đa kênh ngày càng phát triển và một trong những kênh bán không thể thiếu đó là Fanpage. Tuy nhiên nhiều cá nhân đơn vị lại chưa tối ưu được kênh này một cách tốt nhất. Phần lớn lý do đến từ việc chăm sóc fanpage facebook chưa được tốt. Nắm được vấn đề đó THT Media nhanh chóng đưa đến khách hàng dịch vụ chăm sóc Fanpage Facebook toàn diện nhất.

Fanpage CHẤT LƯỢNG – Nội dung ẤN TƯỢNG (Tưởng dễ mà khó)
Lập Fanpage thì dễ, quản trị Fanpage như thế nào để NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU, ĐẨY MẠNH DOANH SỐ mới khó!
Đổ tiền quảng cáo cho page nhưng LỖ vì không biết cách làm nội dung.
Bận rộn, để page bỏ hoang. Khách vào xem chạy mất hút vì sợ không uy tín.
Thuê 1 người để “làm tất” thành ra không việc nào đến nơi. Nhân sự yếu kém, sếp thất vọng. Tự hỏi page đối thủ sao vẫn tương tác rào rào?
Không có kế hoạch phát triển page, thích gì viết đó, không biết đi đâu về đâu.
Fanpage đìu hiu, khó tuyển dụng nhân sự. Ứng viên vô tình lướt qua vì: nhìn page chán chán chắc công ty cũng vậy. Đành thôi!
Đặc biệt không biết cách thiết kế sao cho ấn tượng, chạy quảng cáo ở mức sơ sơ

Đừng lo hiện tại bạn đã có THT Media để giải quyết các vấn đề đó. Thay về việc thuê 1 bạn làm truyền thông với mức chi phí cao. Các bạn hoàn toàn có thể thuê 1 phòng marketing của công ty THT Media để tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao hơn.

HÌNH ẢNH THAM KHẢO

HÌNH ẢNH HẬU TRƯỜNG

FEEDBACKS

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP (FAQs)

1 Có nên chạy quảng cáo like Fanpage không?

Tuỳ thuộc vào mục đích của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn tăng số lượng người theo dõi mà không có kế hoạch phát triển nội dung thì người like dễ bỏ like. Rất ít người like page có thể chuyển đổi thành khách hàng của bạn nếu không thuyết phục họ bằng nhiều nội dung ấn tượng sau đó. Nếu bạn chỉ muốn khách hàng cảm thấy fanpage của mình uy tín, có thể mua like bằng nhiều hình thức. Số lượng mua chỉ nên dừng lại ở 1000-3000 like. Bạn chỉ nên trả phí 5-10% tổng ngân sách quảng cáo cho hoạt động like page nếu là fanpage bán hàng

2 Đọc phân tích dữ liệu của Fanpage như thế nào?

  • Số lượng người tiếp cận
  • Số lượng người thích trang
  • Số người tương tác bài viết
  • Khung giờ fan online
  • Tỉ lệ giới tính fanpage
  • Và nhiều hơn nữa…

3 Quảng cáo Fanpage mới thì nên chạy messenger hay chạy tiếp cận?

Nhiều bạn thắc mắc tại sao Page mới lập chạy quảng cáo rất đắt so với Page cũ của bạn. Cơ bản thị trường Việt Nam, rất nhiều nhà quảng cáo “chạy bùng” và thường bắt đầu lập page=> chạy ngay messenger. Vì vậy, nếu page của bạn vừa lập và bắt đầu ngay với hoạt động chạy tin nhắn, khả năng cao quảng cáo sẽ bị đắt. Tuỳ vào đặc trưng ngành hàng và chiến lược doanh nghiệp. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn dành một chút ngân sách (5-10% tổng ngân sách) cho việc chạy like trang hoặc tiếp cận ban đầu đối với fanpage mới.

4 Khung giờ vàng đăng bài Fanpage?

  • Sáng sớm từ 6h đến 8h: Khi nhiều người dùng dậy sớm và check Facebook để xem tin tức và cập nhật thông tin
  • Trong giờ làm việc từ 9h đến 11h và từ 13h đến 15h: Khi nhiều người dùng có thể lướt Facebook trong giờ làm việc để giải trí hoặc tìm kiếm thông tin
  • Buổi tối từ 18h đến 22h: Khi nhiều người dùng trở về nhà và có thể dành thời gian xem Facebook để giải trí hoặc tương tác với bạn bè

MIỄN PHÍ TƯ VẤN

CÔNG TY TNHH THT MEDIA
Trụ sở chính: Số 177 đường Lý Anh Tông, Phường Võ Cường, Thành Phố Bắc Ninh
thtmediaqvm@gmail.com
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
Fill out this field
Fill out this field

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Số điện thoại
Zalo